หัวข้อ: 24payturn club ขอบคุณที่ปิดตัว

     เป็นอันว่าปิดฉากลงแล้ว ในเบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุ เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคม 2559 เป็นต้นมา ซึ่งคาดคะเนว่าไม่มีสมาชิกเพิ่ม หรืออาจเป็นเพราะคนรู้เท่าทัน เป็นผลให้เจ๊งไปยันอัพไลน์กะละมัง (เพราะ


บอร์ดนี้มีอัพไลน์ใหญ่ๆ ดูแล) ... ก็แบบนี้แหละ เวลามีสายงานเพิ่ม มีคนแข็งขันทำงานก็ไปถีบหัวเขาออก เอาลายเซ็นต์เขาไปเป็นชื่อตัวเอง หวังจะรวยคนเดียว (จนกุต้องมาเขียนบล็อกเตือนคน ฮิๆ)  ก็ไม่มั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน แบบนี้แหละเจ้าค่ะ แฮ่ะๆ

     ขอขอบคุณมากที่ปิดตัวลงนะแจ๊ะ! เพราะตั้งใจเขียนบล็อกนี้ (จากบล็อกที่เอาไว้โปรโมทตอนทำ 24payturn) ให้เป็นบล็อกให้ข้อมูลผู้สนใจอยากมีธุรกิจออนไลน์เป็นของตนเองได้ใช้ประกอบการศึกษา พิจารณา ไตร่ตรองแต่ละอัพไลน์ ก่อนสมัครสมาชิก (ซึ่งไม่ใช่การห้าม และไม่ได้ว่า 24payturn ไม่ดีเลย) ทั้งนี้ เพื่อนๆ พี่ๆ ที่เพิ่งเข้ามาอ่าน หากมีเวลา สามารถศึกษาได้จากหลายๆ โพสต์ที่ผมได้เขียนไว้ มันคือสิ่งที่ผมผ่านมา เป็นประสบการณ์ของผม และผมอยากให้มันเป็นประโยชน์สำหรับสังคมผู้ที่สนใจ ได้ใช้โอกาสนี้แบ่งปันให้ทราบไว้ก่อน และสุดท้าย ขอแสดงความยินดีกับผู้ที่ไม่ถูกเอาเปรียบ ได้อัพไลน์ดีๆ หรือมีสายงานดีๆ ไม่ตายกันหมด สมหวังได้เดือนละ 60,000 -100,000 กว่าบาท ตามแผนที่เขาโฆษณา

   ขอบคุณครับ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น