หัวข้อ: เตือน!! ผู้สนใจธุรกิจออนไลน์ 24payturn จากรหัสผู้ใช้งาน TheUltiMate

          อาจยาวเหยียดไปหน่อย แต่ถ้าคิดจะทำอ่านเถอะครับ ผมขอร้อง เป็นแนวทางให้รู้อีกทางหนึ่ง การตัดสินใจจะลองไม่ลอง จะเลือกอัพไลน์หรือการตัดสินใจใดๆ ผมไม่อาจห้ามท่านได้ แต่ขอให้กระทู้ผมเป็นกระทู้บอกต่อความจริงเถอะนะครับ ค่อยๆ อ่าน ค่อยๆ คิดตาม ผมไม่ได้กล่าวหาบริษัทเพราะบริษัทไม่ผิด ณ ตอนนั้น เพื่อนๆ ที่อ่านเท่านั้นจะเข้าใจครับ เพราะเห็นหลายคนส่ง Message มาบอกผมว่าทำไมอัพไลน์ผิดไม่แจ้งบริษัทฯ ถ้าจะแจ้งมันก็แจ้งได้ครับ แต่เมื่อโดนอัพไลน์โกงแล้วใครจะอยากทำต่อ เพราะถ้าทำต่อคนโกงก็ได้ผลประโยชน์ที่เราทำอ่ะ จริงไหม? 

1.ทำไมผมต้องโพสต์ว่า 24payturn หลอก?

2.ทำไมผมต้องโพสต์ว่าคนทำ 24payturn โดนหลอก?

3.ทำไมคนทำ 24payturn ต้องศึกษารายละเอียดให้รอบด้าน?

4.ทำไมในเมื่อผมรู้ว่า 24payturn หลอกแต่ยังมีชื่อผมอยู่ในระบบ?

5.ทำไม 24payturn หลอกเราได้?

6.ทำไม ทำไม ทำไมต้องเลือก 24payturn?

7. ฯลฯ


===================================================================
          และอีกมากมายหลายสิบหลายร้อยคำถามที่คนสนใจอยากจะทำธุรกิจออนไลน์ 24Payturn หรือ ผู้ที่ทำแล้วแต่ก็ยังไม่ไว้วางใจว่าเขาจะโกงจริงอย่างที่เห็นในบล็อกไซต์หรือเปล่า?

          ผมขอเรียนผู้อ่านอย่างนี้ครับว่า คำถามต่างๆข้างต้น ผมถามขึ้นและตอบเองเลยอย่างมั่นใจครับ เพราะผมทำมาแล้ว เจอมาแล้ว โดนหลอกมาแล้ว และเกือบจะโดนหลอกมาแล้วเหมือนกับหลายๆท่านกลัวเสียหาย และอีกอย่างตอนนี้ผมเลิกทำแล้ว เลิกทำไปนานแล้วด้วย และขอตอบคำถามตามด้านบนทีละข้อๆ เพื่อให้ทุกคนหายข้องใจและเลิกติดต่อกับผม

คำตอบจากคำถามที่
1. ทำไมผมต้องโพสต์ว่า 24payturn หลอก? เพราะอยากให้คนที่ศึกษาธุรกิจตัวนี้ ได้ค้นพบบล็อกของผม และอ่านบทความต่างๆ ที่ผมได้โพสต์ไว้แล้วก่อนหน้านี้ และจุดประสงค์อีกอย่างก็เพื่อที่จะเตือนให้ท่านมีประเด็นในการศึกษาก่อนลงมือทำจริงๆ .... มันไม่ใช่เรื่องของการโกงที่ใหญ่โต แต่ท่านลองคิดว่าหากไม่ใช่แค่ท่านคนเดียว มีคนอื่นๆด้วย มันจะโตไหม?? ผมไม่ได้มีเจตนากล่าวหาบริษัทหรือทาง 24Payturn นะครับ แต่จุดสำคัญอยู่ที่เอเย่นหรืออัพไลน์ของแต่ละสายงาน ท่านที่สนใจธุรกิจนี้ต้องศึกษาจากโพสต์ของผมบ้างก็ดีครับ เพราะผมถูกเล่นงานมาแล้ว T-T

2. ทำไมผมต้องโพสต์ว่าคนทำ 24payturn โดนหลอก? เพราะผมโดนหลอกมาแล้ว  ไม่แน่ใจว่าเพื่อนๆ เจอะเคสแบบผมหรือเปล่า นี่ไม่ใช่คำตอบนะครับ แต่ผมขอเล่าท้าวความเสียก่อน

          2.1  อัพไลน์ของผมคนนึง ไม่รู้ผมอยู่ชั้นที่เท่าไหร่ของเขา เขาคงเห็นผมได้ดาวน์ไลน์มาเรื่อยๆ เพราะตอนที่ผมทำผมเอาจริงเอาจังมาก มีปัญหาอะไรถามให้รู้ รู้แล้วโพสต์บอกต่อ ทำให้ได้สมาชิกมาไม่ยาก เขาติดต่อผมเรื่อยๆ และพยายามชวนผมโอนเงินไปร่วมกับเขาเพื่อที่จะลงทุนสมัครโดยใช้ชื่อตนเองต่อสายงานของตนเอง และชวนเพื่อนๆในกลุ่มที่เขาเล้าโลมให้สมัครๆ และต่อสายงานกันเป็นแพ เพื่อนๆลองอ่านแล้วค่อยๆนึกตามนะครับ โดยเขาอ้างว่า หากเรามีเงินก้อนลงทุนสมัครต่อกันเป็นแพๆ หมายถึงว่าใครมาสมัครกับเรานอกจากกลุ่มเราก็ได้ แต่เราต้องไปสมัครต่อจากเขาเพื่อให้เป็นการสร้างเครือข่ายและอยู่ได้ โดยที่มีคนโอนเงินมาให้เขาแล้วกว่า 60,000 บาทแล้ว และถ้าได้อีก 30,000 จะลงมือทำทันที เขาพูดให้ผมช่วยโอนเงินให้เขาไปสมัคร แต่...ผมคงโชคดีที่ตอนนั้นผมไม่มีเงิน เพราะเขาคุยไว้น่าสนใจมาก ถ้าผมมีเงินผมคงยอมเสี่ยง เพราะตอนนั้นผมเล่นเอาจริงมากเพราะทำแล้วเห็นตัวเงินจริงๆ ขนาดเรามีแค่บัญชีเดียวยังมีผู้มาสมัครเดือนละเป็น 10 คน ทำให้ผมยอมเปิดบัญชีที่ 2 จนได้
          2.2  ผู้ที่หลอก ณ เวลาที่ผมทำตอนนั้นคือ "อัพไลน์" นะครับ ไม่ใช่ 24Payturn แต่...ปัจจุบันนี้ พ.ศ.2557 นี้ ผมไม่ทราบว่าคนที่ทำอยู่สมัยผมทำ (พ.ศ.2553-2554) บัญชียังเหลือลมหายใจอยู่หรือเปล่าอะนะ?

          อีกอย่าง ขอให้ผู้ศึกษาเข้าใจว่า หากท่านสมัครสายงานผม ท่านจะมองไม่เห็นผม ไม่สามารถจัดสายงานผมได้ ไม่สามารถรับรู้รายได้ที่ผมได้รับ ไม่สามารถมองเห็นสมาชิกทั้งหมดในสายงานผม ในทางกลับกัน หากผมเป็นพวกคุณผมก็มองไม่เห็นผู้ที่ผมสมัครด้วย ไม่สามารถจัดสายงานของเขา ไม่สามารถรับรู้รายได้ของเรา ฯลฯ เช่นเดียวกับที่พวกคุณเป็น

          ในขณะเดียวกัน...สายงานแต่ละสายงาน เมื่อเราสมัครสมาชิกด้วย เขาจะมีเว็บบล็อกให้เราเป็นสมาชิก พร้อมกับทำแบนเนอร์ให้เรา และแบนเนอร์นั่นซ่อนลิงค์ใบสมัครของเราไว้ เมื่อคนอ่านโพสต์ของเรา แล้วเห็นว่าถูกใจ เคลียร์ปัญหาให้เขาได้ เขาก็จะสมัครที่ลิงค์ของเรา...

          เราลองลัดขั้นตอนมาดูตอนที่เราทำคล่องแล้ว ได้ลูกทีมหลายคนแล้ว หรือมีรายได้ต่อวันเยอะขึ้น... ทางเว็บบล็อกที่เราใช้โพสต์ทำมาหากิน ทางอัพไลน์ใหญ่ที่ให้เราเป็นสมาชิกเว็บบล็อกของเขาจะทำการ Block User ของเรา สำหรับการเข้าใช้เว็บบล็อกของเขาทันที!! นั่นหมายความว่า คุณหมดหนทางในการโพสต์หาสมาชิกเพิ่มเพื่อหารายได้ 150บาท/หัว แล้ว นอกจากนั้นสิ่งเลวร้ายก็จะตามมา โลกไม่ได้สวยงาม สายงานอื่นๆ จะไม่ยอมให้เราไปโพสต์ที่เว็บไซต์ของเขา หรือเว็บบล็อกสายงานอื่นๆของเขาแน่นอน ถ้าจะลงทุนทำเว็บขึ้นมาเอง คิดว่าจะคุ้มไหม? ต้องทำ Ping อีกนานไหม ต้องทำคีเวิร์ดอีกนานแค่ไหนถึงดัง? หลายๆคำถามรุมเร้า... กว่าจะฟื้นฟูสายงานของตัวเราได้ ลูกทีมที่เรามองเห็นก็ค่อยๆตายไป ตัวเราก็จวนหมดอายุไข กว่าจะโพสต์ตอบคนได้เท่าที่มีโพสต์อยู่เดิม มันคุ้มไหมหล่ะ??

3. ทำไมคนทำ 24payturn ต้องศึกษารายละเอียดให้ครบและรอบด้าน? การศึกษาก่อนลงมือทำ ทำให้เราตอบคำถามของคนเริ่มใหม่ คนสนใจทำ และเป็นเรื่องที่เราต้องรู้ก่อนทำ เปรียบดังปราชญ์ท่านว่า "รู้เขารู้เรา รบร้อยครั้ง ไม่มีครั้งใดไม่ชนะ" ผมพูดหลายครั้งว่า ผมไม่ได้บอกว่าบริษัท 24payturn เป็นคนหลอกเรา ชิ่งเงินเราไปนะครับ แต่ตัวอันตรายคือ "อัพไลน์" ที่เราสมัครสมาชิกกับเขา และเป็นสมาชิกเว็บบล็อกของเขานี่แหละครับ

          ขณะนั้นผมมัครกับสายงานที่ชื่อว่า Rixxxad ครับ ผมไม่เคยลืม เพราะเขาเป็นอัพไลน์ใหญ่ ผมมองไม่เห็นเขาหรอกครับ เพราะเราเป็นดาวน์ไลน์ จะมองไม่เห็นอัพไลน์ แต่รู้ว่าเขาเป็นแอดมินของเว็บบล็อกให้เราโพสต์ทำมาหากิน ให้คำแนะนำและเชียร์เราให้มีคนมาสมัคร แต่สุดท้าย...สุดท้าย เมื่อเราสำเร็จระดับหนึ่ง เขาก็ระงับสิทธิ์ Member User ของเราในเว็บบล็อกของเขาแล้วยึดลิงค์ใบสมัครของเราไป ลายเซ็นต์ใต้โพสต์ของเราก็เอาไปด้วยไปเปลี่ยนเป็นลิงค์ของเขาแทน ทำให้คนสมัครใหม่ สมัครผ่านลายเซ็นต์ใต้โพสต์เราแต่เป็นลิงค์ของเขา อันนี้คนทำแล้วจะเข้าใจดีครับ

4. ทำไมในเมื่อผมรู้ว่า 24payturn หลอกแต่ยังมีชื่อผมอยู่ในระบบ? คำถามนี้มีคำตอบดังนี้ครับ เมื่อ User name ของ 24payturn เราหมดอายุแล้ว เราจะไม่สามารถเข้าไปจัดการระบบของเราได้ แก้ไขไม่ได้ ลบข้อมูลไม่ได้ หรือตามข้อ 2. ด้านบน คือ เข้าระบบเว็บบล็อกไปจัดการโพสต์ที่โพสต์ๆๆๆ ไว้ก่อนหน้าไม่ได้เลย แต่ดาวน์ไลน์ของเราอาจจะยังทำอยู่ ซึ่งจะมีรายได้เข้าบัญชีของเราใน 24payturn เรื่อยๆ แต่เสียใจครับ สิ่งที่ท่านโพสต์ไว้และสร้างความประทับใจแก่ผู้สนใจก่อนที่จะโดนระงับสิทธิ์ไม่ให้เข้าใช้ระบบทั้งเว็บบล็อกของ 24payturn และ webclub นั้น มันไม่สามารถให้ท่านเข้าไปจัดการได้อีกแล้ว กล่าวคือ webclub โดนระงับใช้งาน ก็เข้าไปเปลี่ยนลิงค์ลายเซ็นต์ไม่ได้ หน้าระบบ 24Payturn ก็เข้าไปได้แต่ไม่มีรายได้แล้วระบบก็จะตัดเราออกภายใน 1 เดือน แต่ข้อมูลไปอีกนานครับ จนกว่าดาวน์ไลน์เราจะตายหมดโน้นแหละ เขาถึงจะตัดชื่อเราออก พูดง่ายๆ ถ้าดาวน์ไลน์ยังมีรายได้ เราก็เหมือนตายแต่ไม่เน่านั่นแหละครับ (นี่ไงครับ ท่านๆ ถึงได้โทรหาผมอยู่และผมก็ตอบว่าเลิกทำไปแล้ว ณ ปัจจุบัน)

5. ทำไม 24payturn หลอกเราได้? ผมว่าคำถามนี้มันอยู่ที่ตัวเราจะเป็นคนมองแบบไหน ถ้ามองในแง่ของเราก็อาจจะบอกว่า เราไม่รอบคอบเอง เราศึกษาไม่เพียงพอเอง ถ้ามองในแง่ของ 24Payturn ก็อาจมองว่าเราโง่เองทั้งๆที่รู้ว่ามันมีความเสี่ยง หรือเรากล่าวหาเขาลอยๆ ไม่ศึกษาอัพไลน์แต่มากล่าวหาบริษัทฯ อะไรอย่างงั้น ถ้าเพื่อนๆ ยังสนใจธุรกิจออนไลน์แบบนี้อยู่ พึงศึกษาอัพไลน์ไว้ให้ดีด้วยนะครับ เพราะเมื่อเราสมัครกับเขา เขาจะบอกว่ามีเว็บไซต์คลับให้โพสต์หาสมาชิก มีกลยุทธ์ทางคีย์เวิร์ดให้คนเข้าถึงลิงค์ใบสมัครของท่านได้ ผมบอกเลย ท่านจะเป็นลูกไก่ในกำมือก็เพราะเขามีเว็บคลับให้นี่แหละครับ ผมแนะนำนะครับ ถ้าท่านอยากจะลอง ขอให้ท่านเปิดเพจเอง มีเว็บคลับเป็นของตนเอง โปรโมทเองไปเลย อย่าเน้นที่เว็บคลับของอัพไลน์อย่างผมครับ ผมยอมรับว่าผมพลาดตรงนี้ เมื่อผมไม่คิดจะกลับไปทำอีก จึงมาโพสต์บอกโพสต์เตือนให้รุ่นหลังๆ รอบคอบไว้ครับ

6. ทำไม ทำไม ทำไมต้องเลือก 24payturn? ตอนผมทำ มีธุรกิจออนไลน์เช่นนี้ไม่กี่เจ้าเองครับ ลงทุนน้อย มีตัวเงินให้เห็น อีกเจ้าก็ลงทุนแพงไปไม่กล้าเสี่ยง งานออนไลน์ลงทุนน้อยมันก็น่าเสี่ยงลอง จึงเลือกที่จะทำ ลองทำดูก็ได้ผลจริงๆ มีเงินเข้ากระเป๋าจริงๆด้วย ซ้ำยังค้นหาเจอได้ง่ายในพ่อกู Google อีกต่างหาก เลยดลบันดาลให้ผมเลือกทำ เพราะคิดว่าคนจะเข้าถึงง่าย แต่ปัจจุบันมีหลายแขนงมาก มีธุรกิจแนวนี้เติบโตขึ้นมาเยอะแยะ ผมก็พอได้อีเมล์ชวนอยู่บ้าง แต่แพล็ตเทิร์นก็คล้ายๆกันเลยครับ จะต่างกันที่ว่าส่วนลดเท่าไหร่ จ่ายอะไรได้บ้าง ลงทุนเท่าไหร่ หาคนแค่โน้นแค่นี้ รักษายอดรายเดือน แต่ที่เหมือนกันทุกรูขุมขนก็คือ "มันคือธุรกิจแชร์ลูกโซ่" 

          เอาหล่ะครับ พอหอมปากหอมคอ คงรู้กันในวงกว้างแล้วแหละ เพราะผมดูยอดวิวแล้ว พุ่งขึ้นกว่า 50,000 วิวเลย ทั้งๆ ที่เมื่อก่อนเป็นเว็บแนะนำให้คนมาสมัคร ยังไม่กบฎ แปรพรรค มาเป็นเว็บเตือนก็แค่ 4,000 กว่าวิวเอง และผมหวังเป็นอย่างยิ่งครับว่า เพื่อนๆ จะนำกรณีตัวอย่างของผมไปใช้ในทางป้องกันตนเองสำหรับผู้ที่จะทำอะนะครับ แล้วก็สำหรับผู้ที่กำลังศึกษาอยู่ก็ภาวนาให้เห็นบอร์ดผมอีกทางหนึ่งด้วย สำหรับใช้ในการตัดสินใจนะครับ อย่างที่บอกครับอ่านให้เข้าใจ ค่อยๆอ่าน ค่อยๆคิดตาม ผมไม่ได้ว่า 24Payturn เขาโกง ผมไม่ได้ว่าสายงานอื่นๆที่เขาสุจริต ซื่อสัตย์ต่อผู้ร่วมงานนะครับ และไม่เหมารวมผู้ที่ทำงานออนไลน์ในรูปแบบธุรกิจนี้ หรือธุรกิจนี้เป็นการโกงทั้งหมดนะครับ เข้าใจตรงกันนะครับ

          ปล. ขอขอบคุณทุกท่านที่ได้โปรดอ่านโพสต์จนจบครับ สุดท้ายผมก็ขอฝากร้านค้าออนไลน์ด้วยเลยก็แล้วกันครับ ฮ่าๆๆ เป็นร้านขายสินค้าราคาถูกครับ ลองดูกันก่อน เคสมือถือ น้ำยาปลูกผม ปลูกคิ้ว ปลูกหนวด ปลูกเครา สินค้าแกตเก็ตไอที ฯลฯ เข้าไปดูได้ครับ ขอบคุณมาก ค้าจริง ขายจริง ส่งจริง จริงใจเหมือนเดิมครับ  ^__^

10 ความคิดเห็น:

  1. โกงไม่โกงก้ขึ้นยุ่กับสายงาน แต่สายงานผมไม่มีโกงแน่นอนผมทำมาหลายเดือนละไม่มีปัญหารัยเลยกลุ่มสายงานเราช่วยเหลือและให้คำแนะนำได้ตลอด กลุ่มไลน์มี100+แต่มีหลายกลุ่ม เฟส600+ มีรัย@มาคุยได้คับไดูตัวอย่างว่ารายได้มาจากไหน 24payturn http://youtu.be/YF42nEiYunk
    กรอกข้อมูลตามลิงค์ด้านล่างน้เลยคับ
    http://www.24payturn.com/?u=tonlfc69
    สอบถามได้ทุกวันตามข้อมูลติดต่อด้านล่างคับนี้เลยคับ
    ทักแชทเบย line:ton_lfc / fb : copton
    อยากร่วมมาเป็นทีมเดียวกัน
    หารายได้เสริมระหว่างเรียน
    ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์
    แค่ อัพ แชร์ แชท
    รายได้ก็เข้ารายวันรายเดือน งานนี้ทำจริง ได้เงินจริง
    สนใจติดต่อผมโดยตรงเลย

    ตอบลบ
  2. ทำไมไม่ติดต่อทางบริษัทล่ะคับ ว่าโดนโกง

    ตอบลบ
  3. ช่วยรับประกันน๊ะค่ะว่า ได้รับค่าตอบแทนแน่นอน
    จะไม่โพสต์ลิ้งใดๆให้คุณสมัคร ร่วมสายงาน ในตอนนนี้ เพราะฉันเข้าใจว่าคุณคงลังเล และกล้าๆกลัวๆเหมือนดิฉันในตอนแรก เงินแค่ 350 บาทไม่กลัวหรอกค่ะ แค่อยากได้ความแน่นอน และมั่นใจ และตอนนี้ได้มาแล้ว
    #หากสงสัย ฉันอยากให้คุณติดต่อ มาเล่นเกมส์ถามตอบกันก่อน ฉันอยากใช้ความจริงใจแลกกันค่ะ เพราะจุดเริ่มต้นของดิฉันก็ต้องการแบบนี้ ความต้องการอยากหารายได้เสริมช่วยคุณแม่ที่รับภาระในการส่งเสียการเรียนที่ไม่น้อยเลย รวมทั้งค่าใช้จ่ายต่างๆ ทำให้พบผลแห่งการตัดสินใจที่คุ้มค่า และยั่งยืน
    ติดต่อมาดีกว่าค่ะ ไขข้อข้องใจ
    #FB: จันทร์ทิวา หงสาวดี
    #Line: youcallloveme
    อย่ากลัวและเกรงใจจนคุณไม่กล้า ติดต่อมา ใจดีค่ะ

    ตอบลบ
  4. สนใจสมัครสมาชิกติดต่อเราได้ สายงานเราไม่มีหลอกจ้า เชื่อถือได้แน่นอน ถ้าไม่แน่ใจก้แอดไลน์มาคุยกับเรา ปรึกษาเราก่อนก้ได้จ้า ยินดีให้คำปรึกษาจ้า
    Line ID : etuckbaa
    เป็นกันเองจ้า ไม่หยิ่ง อย่ามัวคิดนาน มีโอกาสเราก้ต้องคว้าไว้ตั้งแต่เนิ่นๆน่ะจ๊ะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. กำลังศึกษารายละเอียดสนใจค่ะ

      ลบ
    2. สนใจสมัคร สามารถสมัคร ตามลิ้งนี้ได้เลยนะ ของเรายังขาดคน
      http://www.24payturn.com/?u=kornganok

      ลบ
  5. พึ่งสมัครบัญชีไปเมื่อวานนี้เอง

    ตอบลบ
  6. ฝากด้วยนะคะ อ่านสักนิดเผื่อชีวิตเปลี่ยน
    ��24payturn��
    ✅ค่าสมัครเพียง350฿
    ✅มีรายได้ถึง98,300฿/เดือน
    ✅เราทำงานกันเป็นทีม เราจะช่วยเหลือกัน
    ✅เงิน350บาท สร้างเครือข่ายแค่ 3 คนก็ได้คืนแล้ว ที่เหลือคือกำไรล้วนๆ

    ����รายได้มาจากไหนบ้าง
    ✅จากการเติมเงินที่เราได้ส่วนลดด้วย
    ✅จากการทำงานของเราเอง การแนะนำคนอื่น
    ✅จากการทำงานของลูกทีม ❌ไม่ต้องขายของหรือเข้าบริษัท
    ✅เพียงเปลี่ยนรายจ่ายเป็นรายได้
    ✅ไม่จำกัดอายุและเพศ
    ✅ทำก่อน รวยก่อน

    Line : pana-na
    Tel : 0956450111 (แอ๋ว)
    FB : Panadda Donladbat

    แผนการตลาด
    http://youtu.be/YF42nEiYunk

    จ่ายให้คุณอย่างไร
    http://youtu.be/-0tA8xBn6JE

    เราพร้อมช่วยกันทำงาน และเราจะลุยไปด้วยกันค่ะ มาร่วมทีมกับเรา ทีมเรากำลังโต มาอยู่ต้นๆ เราจะได้ช่วยง่ายๆค่ะ ขอบคุณค่ะ
    ถ้าเกิดยังไม่แน่ใจ ติดต่อมาสอบถามก่อนได้น๊าใจดีจร้า

    เวปลิ้งสมัคร ศึกษารายละเอียด
    http://www.24payturn.com/?u=akkaneemat

    ตอบลบ
  7. สมัคร 24payturn สมัครกับเรา
    ตามลิ้งค์นี้เลย
    http://www.24payturn.com/?u=kornganok

    ตอบลบ
  8. สมัครกับทีมคุณ boy1000 มั่นใจ!!ไว้วางใจได้ เติบโตเร็วที่สุดในขณะนี้
    สนใจมีธุระกิจเป็นของตัวเองลงทุนเพียง 350 บาท รับรายได้ 98000 บาทต่อเดือน
    สนใจร่วมธุจกิจกับเราคลิก
    http://www.24payturn.com/?u=taemookyeon

    ตอบลบ