หัวข้อ: ร่วมแบ่งปันประสบการณ์การ "โดนโกง" จากอัพไลน์ ธุรกิจออนไลน์ 24payturn

   
     เรียน ผู้ศึกษาข้อมูล ก่อนการทำ 24payturn ทุกท่าน สิ่งที่นำท่านมาถึงหน้าเพจศึกษาธุรกิจ 24payturn แห่งนี้ คือ ความต้องการความแน่ใจของท่านใช่หรือไม่...
     อยากนำเรียนว่า จากประสบการณ์ที่ผมได้โพสต์ไว้ เล่าไว้เป็นลายลักษณ์อักษรในเพจนี้ ผมมีประสบการณ์มาแล้ว สำเร็จและล้มเหลวมาแล้วในสายงานธุรกิจนี้ ขอย้ำสั้นๆอีกนิดว่า "อัพไลน์" คือตัวการสำคัญ ที่จะ "ยึดอำนาจ" ของคุณไปครอง เมื่อคุณตกไปอยู่ในสายงานอันเลวร้าย และไม่สามารถพอที่จะสร้างเว็บตัวเองให้โด่งดังจนแย่ง SEO จากเว็บอื่นมาได้ คุณก็จะตกอยู่ในภาวะของความว่างเปล่า โอนตังไปแล้ว แต่ไม่ได้รับผลตอบแทน เนื่องจากไม่มีผู้สมัครต่อสายงาน ไม่มีคนรู้จักเว็บ หรือสู้เว็บใหญ่ๆ เขาไม่ได้

     โพสต์นี้ ผมขอถือโอกาส อยากจะขอความร่วมมือ สมาชิก หรือบุคคลทั่วไป ที่เคยผ่านธุรกิจนี้ในสายงาน/อัพไลน์ที่เลวร้าย ร่วมแบ่งปันประสบการณ์ว่า ท่านถูกโกงในสายงานของท่าน ในรูปแบบใด  เพื่อเป็นวิทยาทาน ไม่ได้ชี้นำให้เชื่อ แต่ถ้าเชื่อกัน ก็ขอให้เชื่อโดยบริสุทธิ์ใจ หากไม่เชื่อกัน ก็ขอให้ท่านได้ทดลองจนมีประสบการณ์แบบเดียวกันกับเรา รูปแบบต่างๆ ของการถูกโกงที่ผ่านมาของผม เล่าไว้ในโพสต์ก่อนๆ ในเพจนี้ ท่านบุคคลทั่วไปสามารถศึกษาได้ก่อนตัดสินใจ แต่ผลสุดท้าย ท่านจะเชื่อหรือไม่เชื่อ ท่านบงการตัวท่านได้

     ขอจงโชคดีครับ เพื่อนผู้ผ่านประสบการณ์มา ขอความร่วมมือแบ่งปันประสบการณ์ไว้ในส่วนของการแสดงความคิดเห็นด้านล่างได้เลยครับ ขอขอบพระคุณล่วงหน้าที่ช่วยกันแบ่งปันข้อมูลให้เป็นวิทยาทานในครั้งนี้ครับ
#24payturnโกงจริง #24payturnหลอกลวง #การโกงของ24payturn #24payturnดีไหม #มารู้จักกับ24payturn

1 ความคิดเห็น:

  1. 7onpays น้องใหม่มาแรง จองรหัสก่อนบริษัทเปิด อย่าช้า เข้าร่วม Vrteam เร็วๆนี้ เตรียมจัดสายงานพร้อมกันทั้งประเทศ เมื่อยอดครบ200silver
    ณ ตอนนี้ 190/200 เริ่มนับถอยหลัง เปิดระบบฟอร์มทีมก่อนวันที่9เดือน9
    คลิ๊ก ....
    http://vrtopup.com/
    http://vrtopup.com/7onpays/
    http://7onpaysone.blogspot.com/
    http://7onpaystwo.blogspot.com/
    http://7onpaysthree.blogspot.com/
    http://7onpaysfour.blogspot.com/
    http://7onpaysfive.blogspot.com/
    http://7onpayssix.blogspot.com/

    ตอบลบ