หัวข้อ: แนะนำธุรกิจใหม่ กำไร เห็นๆ ไม่ดีจริงไม่แนะนำ ขายส่งน้ำยาปลูกคิ้ว ปลูกหนวด ปลูกเครา ให้สมาชิกไปทำกำไรงามๆ

::ชิปปิ้งเน็ต:: น้ำยาเซรั่มปลูกคิ้ว ปลูกจอน & Case iPhone, Mobile Phone
สวัสดีเพื่อนๆ ผู้สนใจในธุรกิจออนไลน์ตระกูลหนึ่ง ที่เข้ามาศึกษาประสบการณ์และคำเตือนจากบล๊อกของผมทุกท่านครับ วันนี้ผมจู่ๆ นึกได้ เลยแวะเข้ามาเยี่ยมบล๊อกของตนเอง ก็อึ้งไปนิดนึงครับ...โอ้โห!! 70,000 กว่าวิวแล้ว บอกตรงๆว่า ผมไม่ได้ทำคีย์เวิร์ด ไม่ได้ทำ SEO บล๊อกนี้แต่อย่างใด กลับได้ผลตอบรับที่ดีมาก คนเข้าชมเยอะ ก็ขอให้เก็บประสบการณ์ไปปรับปรุงและเตรียมรับมือ และแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าด้วยนะครับ วันนี้ผมก็ตั้งใจอยากจะแนะนำธุรกิจผมเอง (ผมเปิดร้านออนไลน์ครับ) ขายน้ำยาปลูกคิ้ว ปลูกหนวด สำหรับท่านชาย/หญิง ที่ต้องการความ "เข้ม"...
ครับ ขายน้ำยาปลูกคิ้ว ปลูกหนวด ปลูกจอน ซึ่งผลตอบรับก็มีมาเรื่อยๆ ไม่ถือว่าประสบผลสำเร็จแบบล้นหลาม และไม่ถือว่าล้มเหลว พูดง่ายๆ ถ้าคิด 100 ก็ 50 นั่นหล่ะครับ

ที่มาเขียนโพสต์วันนี้ เจตนา อยากจะมาแนะนำ เสนอตัวแทนจำหน่ายให้กับเพื่อนๆ ผู้สนใจขายของออนไลน์ทุกท่าน ด้วยเหตุว่าจากโซเชียลต่างๆ แปะขายของกันเยอะ ผมเชื่อว่ามีคนไม่น้อยแสวงหาของขายกันอยู่ จึงอยากจะเสนอของให้เพื่อนๆนำไปขายต่อครับ


น้ำยาปลูกคิ้ว ปลูกเครา ปลูกหนวด ฯลฯ ที่ผมนำมาแนะนำนี้ ผมก็รับมาครับ เป็นน้ำยาแขก รับมาวางขายปลีกในราคาขวดละ 250 บาท วางขายนี้คือวางขายหน้าเว็บนะครับ ไม่มีหน้าร้าน จัดเป็นเซ็ตราคาก็ลดลงไปอีกครับ ขายดี กำไรก็โอเคมาก  หากเพื่อนๆ สนใจอยากเป็นตัวแทนเอานำ้ยาปลูกคิ้ว ปลูกหนวด ฯลฯ ไปขายปลีกก็ติดต่อมาได้ครับ ราคาพิเศษ ต้องบอกว่าพิเศษจนเพื่อนๆ ต้องสนใจอย่างแน่นอน ซึ่งเดี๋ยวผมจะแจกแจงราคาส่งให้นะครับ ย้ำว่าราคาส่งครับ เดี๋ยวแปะไว้

ทำไมถึงเลือกขายน้ำยาปลูกคิ้ว ปลูกหนวด ปลูกเครา ปลูกจอน... คืองี้ครับ เพื่อนๆ คนไหนอยากมีคิ้วหนา อยากมีจอน อยากมีเคราบ้าง? ซึ่งต้องบอกว่าแต่ละคนบุคลิกไม่เหมือนกัน บางคนหากมีคิ้วหนาๆ จอนยาวๆ เคราบางๆหรือหนาๆบ้าง มันจะทำให้ลุ๊คของคุณดูเปลี่ยนไปทันที มันเป็นความมั่นใจที่เพิ่มขึ้น คนหน้าขาวใส คนหน้าใส คิ้วหนาๆ จอนยาวๆ มันดูเท่ มันดูเข้ม เห็นไหมหล่ะครับ แต่ละคนก็อยากเสริม อยากมีบุคลิก ภาพลักษณ์ที่ดูดีกันทั้งนั้น เมื่ออยากมีก็อยากหา อยากแสวงหามาตอบสนองความต้องการของตัวเอง มองง่ายๆแค่เราพอ เช่น เราอยากมีหน้าตาที่เป้ะ ก็หาครีม หาคลีนิค หายามาทา ใช่ไหมหล่ะครับ คนอื่นๆก็เฉกเช่นกัน ขึ้นอยู่กับว่าเราในนามของผู้ขาย จะเสนอบริการหรือผลิตภัณฑ์อะไรให้ลูกค้าเข้าถึงได้


วันนี้ผมจึงทำหน้าที่กระจายสินค้า กระจายรายได้ให้ผู้สนใจเป็นตัวแทนขายน้ำยาปลูกคิ้ว น้ำยาปลูกเครา ปลูกจอนครับ ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ สั่งของมา ไปแปะขายตามเว็บ ตามเฟช ตามแต่ใจของท่านได้เลยครับ กำไรงาม สร้างงานเสริม สร้างอาชีพเสริม สร้างรายได้เสริม ไม่ต้องไปเสียค่าเข้า ค่านายหน้า หรือค่าธรรมเนียมรายปีอะไร ติดต่อผมมา ผมขออย่างเดียว ขอให้ท่านจริงจังที่จะทำ หาลูกค้า เข้าถึง เข้าใจลูกค้าให้ได้ แค่นี้ก็รอดครับ

ราคาขายส่งน้ำยาปลูกคิ้ว ปลูกหนวด ปลูกเครา ปลูกจอน ย้ำนะครับ ราคาขายส่ง (ปกติราคาขายปลีกอยู่ที่ ขวดละ 250.- สำหรับผู้ที่ต้องการอยากจะสั่งราคาปลีกครับ)

สูตรเร่งยาว สำหรับคนที่มีไรขนแล้ว แต่อ่อนแอ ไม่ดกดำเงางาม
- โหลละ 2,280 บาท (บรรจุขวดละ 5 มล.)
- 5 โหลขึ้นไป โหลๆ ละ 1,860 บาท (บรรจุขวดละ 5 มล.) **ไม่แนะนำให้สต๊อกเกิน 5 โหล
- ลิตรละ 6,300 บาท (ใส่บรรจุภัณฑ์แก้วแบบลิตร)

สูตรกระตุ้นรากใหม่ เพิ่มสารอาหารหล่อเลี้ยงขนอ่อน กระตุ้นการเกิดใหม่ของรากขน (ปกติราคาขายปลีกยกเว้นหน้าเว็บไซต์ของเรา อยู่ที่ ขวดละ 690.- สำหรับผู้ที่ต้องการอยากจะสั่งราคาปลีกครับ)
- โหลละ 4,800 บาท (บรรจุขวดละ 30 มล.)
- 5 โหลขึ้นไป โหลละ 4,380 บาท (บรรจุขวดแก้ว 30 มล.) **ไม่แนะนำให้สต๊อกสินค้าเกิน 5 โหล
- ลิตรละ 8,400 บาท (ใส่บรรจุภัณฑ์แก้วแบบลิตร)

เส้นทางการจัดจำหน่าย...
เพื่อนๆ ที่สนใจอยากเป็นตัวแทนขายสามารถดำเนินการ ดังนี้ครับ
- เปิดเพจขายทางโซเชียลเน็ตเวิร์ค เช่น Facebook, Line, Instagram ฯลฯ
- เขียนโพสต์หรือบล๊อกสำหรับขายทางเน็ตโดยตรง
- โปรโมทการขายทางโซเชียลเน็ตเวิร์ค
- สำหรับผู้ที่มีบล๊อกเป็นของตนเอง หรือมีเว็บขายสินค้าอยู่แล้ว สบายเลยครับ ก็นำไป Add ขายเพิ่มได้เลย
- แนะนำบล๊อกฟรี เขียนและโพสต์ขายได้เลย ไม่ต้องเสียตังค์ เช่น Blogspot, Wordpress, Lnwshop, Weloveshopping, Olx, ขายดี.คอม ฯลฯ

สนใจจะเป็นผู้ขายต้องทำอย่างไร
ไม่ยากเลยครับ เพื่อนๆ ติดต่อหาผมโดยตรงเลย ไม่ต้องซื้อผ่านหน้าเว็บผม ยกเว้นซื้อปลีกหรือซื้อพวกจัดเป็นเซ็ต ติดต่อผมได้ที่ไลน์ @lsy2032g หรืออีเมล์ konjeamtou@gmail.com ไม่มีหน้าร้านนะครับ พูดคุย ตกลงส่งของกันได้เลย ไม่โกง ไม่กรอกกลิ้งแน่นอน ผมมีความตั้งใจอยากให้เพื่อนๆ ช่วยขายและมีรายได้ร่วมกัน ไหนๆ เสียค่าเน็ต เสียค่ารายเดือนโทรศัพท์แล้ว โพสต์ระบายความรู้สึกทางเน็ต ทางไลน์ ก็เครียดไปเปล่าๆ สู้หาวิธีหาเงินทางเน็ตที่เราเสียแต่ละเดือนๆ ไป จะดีกว่า อย่างน้อยๆ ก็ได้ค่าเน็ต ค่าขนม หรือดีหน่อยก็ค่างวดโทรศัพท์ ค่างวดมอเตอร์ไซต์ ไม่เสียหายครับ ผมไม่เก็บค่าธรรมเนียมนายหน้าประจำเดือนอยู่แล้ว เสนอความสมัครใจให้เพื่อนๆ ลองดู ผมยังขายได้ราคาปลีก ปัจจุบันก็ขายอยู่ ทำไมเพื่อนๆจะขายไม่ได้... ผมก็มีโซเชียล ก็เล่นไลน์ เล่นเฟชบุ๊คเหมือนกับเพื่อนๆ ก็ยังขายได้ อ่อ..อีกอย่าง ผมรับประกัน ราคาปลีก ไม่ขายถูกตัดหน้าเพื่อนๆแน่นอน เพราะผมขายอยู่ที่ขวดละ 250 บาทครับ

จากการที่ผมพลาดพลั้งกับอัพไลน์ 24payturn ก็ทำให้ผมมีประสบการณ์ ไม่ทำให้ย่อท้อ เสาะแสวงหาหนทางทำเงินผ่านอินเตอร์เน็ต เพราะคำตอบคือ โลกอินเตอร์เน็ตมันกว้างขวาง จะทำอะไรมันมีความเป็นอิสระ จะหลงทางหรือมาถูกทาง เรากำหนดเอง ผมจึงกำหนดเส้นทางการทำงานผ่านเน็ตของตัวผมอีกครั้ง ก็คือการเป็นพ่อค้าหน้าเว็บนี่แหละครับ

ขอบคุณเพื่อนๆ ที่อ่านจนจบ หวังว่าทุกคนจะเลือกใช้เวลาท่องโลกกว้างให้เป็นประโยชน์ กอบโกยผลประโยชน์จากการเสียเงิน เสียเวลาในแต่ละเดือนให้มาก หรือหากแม้ได้น้อยเพราะโลกออนไลน์มันกว้าง ไม่รู้ใครจะเจอเว็บไหน ร้านใด ท่านก็จงทำตัวเองให้ใหญ่ขึ้น ใหญ่ขึ้นทุกวัน หมายความว่า ให้มีความขยัน โพสต์ทุกวัน โฆษณาทุกวัน วันละ 1 โพสต์ โพสต์ละ 1 เว็บ ทำไมกูเกิ้ลเซิร์ซ จะหาท่านไม่เจอ ฝากไว้เป็นข้อคิดเท่านี้ครับ ขอบคุณครับ

1 ความคิดเห็น: